Gạch nhập khẩu hay gạch Việt Nam – Đâu là lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng?

  1. Những đặc điểm cơ bản của gạch nhập khẩu

Gạch ốp lát nhập khẩu là dòng gạch được sản xuất ở nước ngoài và nhập khẩu trực tiếp và thị trường Việt Nam.Để đạt đủ điều kiện nhập khẩu vào thị trường trong nước, các dòng gạch này đều phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt. Độ bền, hình thức viên gạch cũng như chất lượng đều được đảm bảo tuân thủ những tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế cần thiết.

Họa tiết, hoa văn gạch nhập khẩu

Dòng gạch nhập khẩu trước nay vẫn nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu gạch thẻ trang trí, gạch mosaic, vân đá, vân gỗ… với từng chi tiết vô cùng ấn tượng. Sản phẩm nhập khẩu  mang đến sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp cho không gian sống. 

kk002
8 10 5

Chất lượng của gạch nhập khẩu

Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gạch nhập khẩu chất lượng tốt, ít lỗi. Gạch có độ chịu lực, chịu nhiệt vô cùng lớn cùng khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Khả năng chống nước của gạch nhập khẩu gần như tuyệt đối (<0.5%), màu sắc bền đẹp theo thời gian. 

2

Khi đi tìm hiểu chi tiết sâu hơn về những dòng gạch nhập khẩu, có một số hãng còn áp dụng những cải tiến về khả năng kháng khuẩn, lọc sạch không khí, giúp cho sức khỏe của gia đình được đảm bảo hơn. Chính vì thế, không nói quá rằng gạch ốp lát nhập khẩu là hội tụ của nét đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu. 

Giá thành gạch nhập khẩu

Gạch nhập khẩu có chất lượng tốt, qua nhiều khâu trung gian trong quá trình vận chuyển nên giá thành sản phẩm thường sẽ cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, do đây là dòng gạch chất lượng nên khách hàng cũng rất tin tưởng vào chất lượng tương xứng với giá thành.

9
  1. Gạch truyền thống được sản xuất trong nước

Nguyên liệu và công nghệ sản xuất gạch ốp lát trong nước

Gạch nội địa là những loại gạch được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, từ nguyên liệu đến mọi bước trong quy trình. Những mẫu gạch ốp lát trong nước có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nguyên liệu cũng được lưu ý, chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu hàng đầu với tiêu chí an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường.

11 2 1

Mẫu mã, kiểu dáng gạch trong nước

Trước đây, nhiều người thường có cái nhìn khá phiến diện về gạch trong nước, nhất là khi chưa hiểu rõ. Họ đánh giá thấp về  mẫu mã của dòng gạch này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, càng ngày, mẫu mã gạch trong nước đã càng được cải thiện đáng kể, không thua kém gạch nhập ngoại. Những hãng gạch lớn về gạch trong nước như Viglacera đều đưa ra những mẫu gạch mới, cập nhật liên tục theo xu hướng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Chất lượng của gạch trong nước 

Những sản phẩm gạch trong nước hiện nay đều được ứng dụng công nghệ mài men bóng bằng công nghệ Nano. Chính vì thế những sản phẩm gạch tạo ra luôn có độ bóng cao, chống thấm tốt và chống bám bẩn hiệu quả cho sản phẩm. Ngoài ra, gạch Việt Nam còn chịu lực và chịu nhiệt tốt trong tùy điều kiện khác nhau.

11 1 2

Giá thành sản phẩm 

Hiện nay phân khúc giá của gạch truyền thống ở mức trung bình. Gạch trong nước có chi phí tối ưu, được đánh giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với dòng gạch ngoại nhập. Nó phù hợp với những nhà ở bình dân, nhà trọ, khách sạn giá rẻ. 

11 1 1

Nên dùng gạch nhập khẩu hay gạch trong nước?

Do mỗi dòng gạch sẽ có một ưu nhược điểm riêng nên chúng sẽ phù hợp với những không gian khác nhau. 

Nếu không gian ốp lát của bạn không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, quá sang trọng thì có thể lựa chọn gạch trong nước vì chúng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt. Ngược lại, nếu nơi thi công đặt nặng yếu tố thẩm mỹ, không gian lớn yêu cầu độ bền chắc thì hãy tìm đến dòng gạch nhập khẩu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chắc chắn về chi phí bỏ ra vì chắc chắn gạch nhập khẩu có chi phí lớn hơn nhiều so với gạch trong nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về gạch nhập khẩu hay gạch trong nước để trang trí cho không gian gia đình mình hoàn thiện hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

  • Showroom: Số 30A Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 094 8008 364 – 094 8008 369 – 024 228 444 48
  • Hotline / Zalo: 0948008364
  • Facebook: Kho Gạch Ốp Lát Hải Yến Hà Nội